Pages

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cổng trục dầm đơn chính hãng của dlmecojsc sẽ tạo ra sự khác biệt



Cổng trục dầm đơn -  thiết bị không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Đây là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều công ty tin dùng để nâng cao tiến độ sản xuất. Vậy thiết bị có cấu tạo và đặc điểm như thế nào chúng ta cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm
Các mức tải trọng : 1 tấn – 10 tấn; 20 tấn; 30 tấn; 50 tấn.
Khẩu độ: 32m đến 180 m
Giới hạn chiều cao nâng hạ của công trục dầm đơn: 20m, 30m, 40m. 80m.
Tốc độ di chuyển xe con 0-30m/phút.
Tốc độ di chuyển chân: 0-30m/phút.
Tốc độ pa lăng: 0-8m/ phút tùy từng loại tải trọng.
Tiêu chuẩn chế tạo sản phẩm theo ISO 9001:2000, DIN.
Ngoài ra, hiện nay một số loại cẩu trục dầm đơn tải trọng 5, 10, 15, 20, 25 tấn đươc sản xuất có sẵn tại nhà máy thiết bị nâng hạ của Dlmeco, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay lập tức của một số đơn vị.
Nguyên lý hoạt động:
Động cơ điện truyền chuyển động qua trục truyền động và khớp nối tới các hộp giảm tốc, rồi truyền chuyển động cho bánh xe di chuyển cầu trục làm di chuyển toàn bộ dầm chính gắn trên các dầm đầu. Xe con có chứa cơ cấu nâng được di chuyển trên ray gắn trên dầm chính. Phanh làm nhiệm vụ hãm khi cần thiết. Các động cơ điện được điều khiển nhờ hệ thống điều khiển đặt ở cabin. Như vậy diện tích xếp dỡ của cầu trục điện là hình chữ nhật.
Thông tin cấu tạo sản phẩm:
Sản phẩm được sản xuất trong nước không hoàn toàn 100% thiết bị là hàng nội địa, mà còn có hàng nhập khẩu. Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của hàng nhập khẩu rất quan trọng, quyết định độ bền, chất lượng và giá thành sản xuất sản phẩm. Một số nước nhập khẩu tiêu biểu: Nhật  Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…
Cấu tạo cơ bản của thiết bị bao gồm dầm chính, 2 dầm biên, pa lăng, cơ cấu di chuyển, tủ điện.
Dầm đầu
Chắc hẳn các bạn đã được nghe người ta nhắc nhiều về dầm biên. Đây chính là tên gọi khác biệt của dầm đầu được tạo ra với mục đích giúp thiết bị này có thể di chuyển được. Dầm đầu được cấu tạo từ ba bộ phận chính là khung dầm biên, trục bánh xe di chuyển và động cơ di chyển. Bộ khung dầm biên thông dụng và phổ biến nhất là dầm biên dạng hình hộp chữ nhật, bởi nó có kết cấu vững chắc, ổn định. Bánh xe và trục bánh xe di chuyển được chủ động liên kết với động cơ di chuyển thông qua cơ cấu ăn khớp bánh răng.
Dầm chính:
Với dầm đầu là vậy, còn dầm chính được cấu tạo từ thép hình và thép tấm, liên kết với nhau bởi tay hoặc mối hàn tự động. Đây được xem là thiết bị chịu lực chính, đường chạy của pa lăng.
Tiết diện của dầm chính thường không cố định. Tùy thuộc vào khẩu độ và tải trọng nâng khác nhau để xác định quy cách tiết diện phù hợp. Khi thiết kế, chế tạo sản phẩm những nhà chế tạo ra sản phẩm này đã phải tính toán rất kỹ lưỡng. Thiết bị được chế tạo sẵn độ vồng có như thế sản phẩm này mới đảm bảo về độ đàn hồi hay độ cứng.
Bánh xe:
Di chuyển cũng được sản xuất từ thép chuyên dụng.
Tủ điện:
Thiết bị đầu não quan trọng nhất của cổng trục, nếu như tủ điện được nhập khẩu từ những quốc gia không đảm bảo chất lượng sẽ rất nguy hiểm trong quá trình vận hành và điều khiển. Hiện tại nước ta tủ điện cổng trục được nhập khẩu chủ yếu từ các nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Nga, Nhật Bản. Riêng Dlemco thì tủ điện nhập khẩu 100% tại Nhật Bản.
Pa lăng:
Nâng hạ cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu thiết bị công nghiệp của Hàn Quốc và các nước Châu Âu.

Ưu điểm khi sử dụng cổng trục tại Dlmeco:
Thiết kế đơn giản, tối ưu tiết kiệm diện tích không gian, dễ điều khiển và tháo lắp sửa chữa.
Toàn bộ tảng thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức.
Thời gian thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, giao hàng đúng hẹn.
Gía cả cạnh tranh thấp hơn hẳn so các sản phẩm cùng loại 20-30% giá trị sản phẩm.
Chế độ Bảo hành, bảo dưỡng nhanh, có mặt ngay tại cơ sở sữa chữa trong vòng 24h.
Sản phẩm chất lượng, tuổi thọ rất cao và khấu hao tài sản lâu năm.
Giao hàng toàn quốc, trọn gói thiết kế, chế tạo, lắp đặt, vận chuyển và bảo hành sửa chữa.
Sử dụng sản phẩm rút ngắn thời gian làm việc, tối ưu hóa năng suất lao động, hiệu quả công việc.
Ứng dụng: sản phẩm  được sử dụng rất phổ biến trong hầu hết các nghành kinh tế và quốc phòng để nâng – chuyển vật nặng trong các phân xưởng và nhà kho; cũng có thể dùng để xếp dỡ hàng hóa.
Xem thêm sản phẩm cùng loại với cổng trục dầm đơn là: cổng trục dầm đôi
Cổng trục dầm đôi
Lời kết:
Hi vọng với bài biết trên, quý khách có thể hiểu sơ bộ tổng quan về cổng trục dầm đơn là như thế nào, mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giá, sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : số 35, Liền kề 12, Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates