Pages

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Ba lăng xích kéo tay và ba lăng xich nitto

Thiết bị nâng hạ là một trong những thiết bị hết sức quan trọng trong ngành công nghiệp và xây dựng bởi tính chất công việc liên quan đến nâng đỡ vật nặng rất khó để con người đảm nhiệm nếu thiếu chúng. Ngày nay, việc áp dụng những khoa học kỹ thuật mới khiến vị thế của những thiết bị nâng hạ ngày càng trở nên tối cần thiết như cầu trục, cổng trục dầm đôi chính hãng, cổng trục 100 tấn,  tời kéo... Hai trong những thiết bị cần kể đến là ba lăng xích kéo tay và ba lăng xích nitto. Bài viết này sẽ đưa ra khái niệm và nguyên lý hoạt động dễ hiểu nhất giúp chúng ta phân biệt với những thiết bị khác trên thị trường.

   Ba lăng xích kéo tay
   Ba lăng xích kéo tay thực tế là một loại thiết bị dùng cho việc nâng hạ hàng hóa hoặc các vật nặng. Sản phẩm này thường được dùng trong các nhà máy hay bến cảng, công trình xây dựng...Nguyên lí hoạt động của nó là dùng sức người để làm lực kéo các vật lên hoặc xuống theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Sau đó, có thể treo vật lên trong một thời gian nhất định. Ưu điểm mà chúng ta dễ nhận thấy nhất ở ba lăng xích kéo tay là tính gọn nhẹ và dễ sử dụng. Trọng tải của sản phẩm này từ 0,5 đến 5 tấn và độ cao nâng lên khoảng 3m. Đây là sản phẩm nâng hạ cực kì cần thiết của bất kỳ công ty sản xuất hay nhà xưởng lớn nhỏ nào. giá ba lăng xích kéo tay

Ba lăng xích kéo tay

     Ba lăng xich nitto
     Ba lăng xích nitto là một loại thiết bị nâng hạ được sử dụng trong những nhà kho, công trường, bến bãi, gara , xưởng cơ khí ….Thiết bị này có khả năng nâng hạ từ 0,5 – 20 tấn với chiều cao nâng hạ tối đa 30 mét. Tuy nhiên với quy chuẩn của nhà sản xuất chỉ có 3 – 5 mét vì vậy nếu nhu cầu khác hàng có yêu cầu về chiều cao nâng hạ lớn hơn thì nhà cung cấp có thể nối xích xong tải trọng nâng cần trừ đi khối lượng xích nối thêm. Sản phẩm có thể xoay 360º quanh móc treo nhằm dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng. Kích thước nhỏ gọn, đơn giản về mặt kết cấu, trọng lượng nhẹ. Hiệu xuất kéo phù thuộc vào sức của từng người. Không gây ô nhiễm môi trường, vận hành, sử dụng dễ dàng.

   Ba lăng xích kéo tay và ba lăng xích điện về cơ bản có công dụng như nhau. Tuy nhiên, ba lăng xích kéo tay có cấu tạo đơn giản hơn và không có máy móc gắn theo, vận hoàn nhờ sức người. Sản phẩm này thường thấy trong các nhà xưởng nhỏ và khối lượng công việc không quá cao. Mỗi loại ba lăng đều đảm nhiệm những công việc riêng phù hợp với thiết kế nhằm làm tăng cao hiệu quả công việc và hiệu suất của từng đơn vị sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates