Pages

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Phân biệt cổng trục dầm đơn và cầu trục dầm đơn

Thiết bị nâng hạ Dlmeco đang được sử dụng rất nhiều và phổ biến nhất trong ngành xây dựng. Tùy vào mục đích sử dụng mà có rất nhiều sản phẩm được thiết kế. Bài viết dưới đây Dlmeco xin chia sẻ tới các bạn sự khác nhau giữa sản phẩm cổng trục dầm đơn và cầu trục dầm đơn.
 Cổng trục dầm đơn: Thiết bị thường mang kết cấu khung đỡ dạng chữ A, hệ thống dầm chính được đặt trên kết cấu hệ thống khung dầm cho phép cổng trục chuyển động dọc theo vị trí lắp đặt. Cấu tạo của cổng trục dầm đơn bao gôm các chi tiết chính sau: Cabin điều khiển, hệ thống ray ray, Bánh xe di chuyển , Dầm cuối, Cáp điện, Cơ cầu nâng phụ, Cơ cấu nâng, thiết bị nâng hạ còn được gọi là palang. Vị trí palang được đặt giữa hai dầm chính, palang vận động ngang theo dầm chính để tới vị trí hàng hóa cần nâng. Thông số cơ bản: Sức nâng: 2 - 3- 5 - 7,5 - 10 - 15 - 20 tấn đến tối đa 100 tấn Khẩu độ: 5- 7 - 8 - 10 - 12 - 14 - 16 - 18 - 20 đến 50m Chiều cao nâng: 6-9-12-18m Chế độ làm việc: Fem 1Am/2m/3m Tiêu chuẩn chế tạo: TCVN, DIN, ISO Tốc độ nâng (m/phút): 2,3 - 10m/phút. Tốc độ di chuyển pa lăng: 8,5 - 12,5 - 20 m/phút Tốc độ di chuyển cổng trục: 20 - 40 - 60 m/phút Thiết bị chính: Nhập khẩu Kgcranes, Sungdo, Munck Ứng dụng: sử dụng nhiều tại các bãi tập kết nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn: Sắt thép, bê tông, máy móc, các công trường xây dựng….
Cầu trục dầm đơn được định nghĩa: là một loại thiết bị đảm bảo các thao tác nâng-hạ-di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng. Nó rất tiện dụng và có hiệu quả cao trong quá trình bốc xếp hàng hóa, với sức nâng từ 1 đến 500 tấn, vận hành chủ yếu bằng các động cơ điện nên được dùng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất công nghiệp Phân loại cầu trục dựa vào 6 tiêu chí sau: Theo công dụng Theo cách dẫn động các cơ cấu Theo kiểu dáng kết cấu dầm Theo cách tựa của dầm cầu lên đường ray di chuyển của cầu trục Theo cách bố trí cơ cấu di chuyển cầu trục Theo phạm vi phục vụ Cấu tạo cầu trục gồm 7 bộ phận chính như sau: cơ cấu nâng hạ, pa lăng xích, pa lăng cáp, cơ cấu di chuyển, tủ điện điều khiển, đường cấp điện pa lăng, đường cấp điện cầu trục. Chi tiết về cấu tạo cầu trục các bạn có thể xem thêm tại: http://dlmeco.vn/tim-hieu-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-cau-truc-dam-doi.html Thông số cơ bản: Sức nâng: 2 - 3 - 5 - 7,5 - 10 - 15 - 20 - 30- 50 - 60 tấn đến tối đa 100 tấn Khẩu độ: 5 - 7 - 8 - 10 - 12 - 14 - 16 - 18 - 20 đến 50m Chiều cao nâng: 6-9-12-18m Chế độ làm việc: Fem 1Am/2m/3m Tiêu chuẩn chế tạo: TCVN, DIN, ISO Tốc độ nâng (m/phút): 2,3 - 8,4m/phút. Di chuyển xe con: 8,5 - 12,5 - 20m/phút Di chuyển cầu trục: 20 - 40 - 60 m/phút Thiết bị chính: Nhập khẩu Kgcranes, Sungdo, Munck Thời gian chế tạo: 30~45 ngày. Lời kết: Qua bài viết Dlmeco chia sẻ trên hy vọng các bạn đã phân biệt được sự khác nhau rõ rệt giữa hai thiết bị cổng trục dầm đơn và cầu trục dầm đơn. Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại đường dây nóng: 0988 649 887. Xin chân thành cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates