Pages

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cổng trục dầm đôi chất lượng, uy tín do Dlmecojsc cung cấp



DlmecoJSC đơn vị chuyên cung cấp thiết bị cổng trục dầm đôi, cẩu trục chất lượng quốc tế, giá cả cạnh tranh cùng các dịch vụ sửa chữa cổng trục khẩn cấp, bảo dưỡng định kỳ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của các đơn vị
Sản phẩm  của Dlmeco luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế như Nhật (J.I.S), Đức (D.I.N) và T.C.V.N. 4244 và được lựa chọn là một trong những thương hiệu xuất khẩu thiết bị nâng hạ uy tín ở trong và ngoài nước.
cẩu trục dlmecojsc


Đặc điểm chung của thiết bị:
Được sử dụng ở bên ngoài phân xưởng, có thể di chuyển cổng trục bằng đường ray dưới mặt sàn, được thiết kế vững chắc để nâng tải trọng các thiết bị nặng như bê tông, máy móc, thiết bị nặng, cống, dầm, hàng hóa, container…
Thiết bị có ưu điểm là tăng khả năng hoạt động, linh động trong quá trình nâng hạ, có thể nâng đồng thời nhiều thiết bị cùng một lúc.
Sản phẩm đặc thù sản xuất hoạt động bên ngoài phân xưởng, có thể làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt từ -20 đến 60 độ C và bão gió ở cấp độ lớn.
Yêu cầu cơ bản khi thiết thế sản phẩm:
Do thiết bị có tải trọng và chiều cao nâng hạ khá lớn nên yêu cầu quá trình thiết kế cần nắm vững các tiêu chuẩn đảm bảo độ võng của dầm chính khi thực hiện quá trình nâng hạ, đảm bảo sự ổn định, các chỉ số an toàn và chống rung lắc để thiết bị làm việc được trong môi trường có gió, bão mạnh.
Ngoài các yêu cầu trên thiết bị cũng phải đạt các tiêu chuẩn sau:
Qúa trình chế tạo thiết bị phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn TCVN 4244-2005 đạt chuẩn quốc tế.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu quả công việc, độ chính xác tuyệt đối so với bản thiết kế, an toàn và thẩm mỹ cao.
Toàn bộ phụ kiện được nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc và Nhật Bản
Thiết bị phải được sơn một lớp sơn chống gỉ và đồng nhất sơn 2 lớp sơn màu vàng.
Các bộ phận như: dầm chính, dầm phụ, dầm biên, bánh xe, bu lông.. đều phải được sản suất từ thép chuyên dụng.
Lưu ý khi chọn mua thiết bị:
Ta nên chọn mức tải trọng của thiết bị lớn hơn trọng lượng thực tế khoảng từ 10>> 15%.
- Dải tải trọng tiêu chuẩn của thiết bị nâng hạ phụ thuộc vào sức nâng của pa lăng (tời nâng). Chúng ta có các loại tải trọng sau: 1 tấn, 2 tấn, 2,8 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 7,5 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn, 25 tấn, 30 tấn, 35 tấn, 45 tấn…
- Tuy vậy, các bạn cũng có thể chọn lựa các sức nâng khác tùy vào vật nâng của mình. Khi đó thiết bị sẽ được khống chế sức nâng đúng với tải trọng thiết kế còn sức nâng của pa lăng thì có thể thừa ra cũng không sao.
Việc lựa chọn đúng sức nâng có vai trò quan trọng trong tuổi đời sản phẩm và các bạn phải nhớ rằng thiết bị luôn phải hoạt động nhỏ hơn hoặc bằng mức tải cho phép theo thiết
 Chú ý khi hỏi hàng cần cung cấp đủ thông số kỹ thuật để nhà cung cấp báo giá được chính xác.
- Khi bạn nhận báo giá cần kiểm tra chính xác tính đồng bộ của cầu trục xem có đầy đủ các cơ cấu chưa đồng thời xem xét các phương án sơ bộ trong bản vẽ hình chung.
Một số dự án chế tạo cổng trục dầm đôi tiêu biểu của Dlmeco:
cổng trục dầm đôi dlmecjsc

Cầu trục dầm đơn 5Tx29m lắp đặt trong nhà máy sản xuất bê tông Amaccao Địa điểm lắp đặt: TP Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam
Dự án cung cấp thiết bị Cổng trục chân đế - Thủy điện Bản Chát
Dự án cung cấp, lắp đặt Cần trục quay HITACHI 2 Tấn tại nhà máy thép pomina
Cung cấp cầu trục dầm đơn 2 tấn tại KCN Phúc Điền- Cẩm Giàng- Hải Dương
Dự án cổng trục dầm đơn 2x3T lắp đặt tại Lạng Sơn
Ngoài ra còn có rất nhiều các công trình thủy điện, nhiệt điện quốc gia trong quá trình xây dựng cần thiết bị cổng trục, cẩu trục có tải trọng đến hàng nghìn tấn cũng đều do Dlmeco thi công, sản xuất  lắp đặt.
Lời kết:
Tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp đều được nhập khẩu, thiết kế và kiểm định rất kĩ lưỡng. Tất cả các sản phẩm đều phải đạt được những yêu cầu về kĩ thuật, chất lượng và thẩm mỹ. Ngoài ra công ty còn có hệ thống xe vận chuyển thiết bị chuyên nghiệp, đội ngũ thợ lành nghề, nhiệt tình. Như vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với công ty Dlmeco. Chúng tôi luôn lấy chữ tín lên hàng đầu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại  đường dây nóng : 0988.649.887 để  được tư vấn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho quý khách hoặc các bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ của cổng ty: số 35, Liền kề 12, Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates