Pages

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Kỹ thuật cơ khí - Cơ- Điện- Điện tử

Cơ - Điện – Điện tử một trong những ngành rất quan trọng và có tiềm năng trong tương lai. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé
Trong thời kỳ hội nhập kinh tế ngày nay, nhóm ngành nghề Cơ - Điện- Điện tử đóng vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại ngày nay. Tại Việt Nam chúng ta, đa phần các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp Nhà nước cũng như các xí nghiệp liên doanh có vốn đầu tư của nước ngoài hầu hết đã đưa vào sử dụng các thiết bị hiện đại tân tiến,ứng dụng công nghệ, tự động hóa…Chính vì lý do đấy mà theo dự báo của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam thì nhu cầu nhân lực cho nhóm ngành Cơ - Điện tử càng ngày càng có chiều hướng gia tăng với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn nhất.
Đặc Biệt trong nhóm ngành này, nếu bạn học Kỹ thuật Điện – Điện tử … tất cả sinh viên được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Điện, Điện tử, Kỹ thuật điện tử, các giải pháp tiết kiệm năng lượng; kỹ thuật gia công - lắp ráp - vận hành các thiết bị điện, thi công mạng điện trong đời sống và sản xuất. Một điều quan trọng đối với các sinh viên hiện nay là nếu muốn chuyên sâu về cơ khí chế tạo máy, cơ khí tự động thì Kỹ thuật cơ khí là sự lựa chọn tối ưu.

Còn đối với những bạn sinh viên nếu muốn chế tạo, lập trình các sản phẩm, hệ thống tự động hóa thì Kỹ thuật Cơ – Điện tử và ngành Kỹ thuật Điều khiển và tự động hóa sẽ là 02 ngành phù hợp nhất với các bạn. Đối với những bạn muốn học tập và có cơ hội làm việc với vai trò là kỹ sư quản lý, vận hành hệ thống truyền tín hiệu, mạng truyền số liệu, âm thanh, hình ảnh…thì ngành Kỹ thuật Điện tử - Truyền thông là ngành học phù hợp nhất dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates