Pages

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Cáp điện tròn cầu trục 20 tấn 8Cx1.5Mm2

Cáp điện là sản phẩm phục vụ công nghiệp không thể thiếu ngày nay. Bởi lẽ, tất cả các công ty công nghiệp đều sử dụng tới năng lượng điện. Các dòng dây cáp lớn nhỏ đều rất quan trọng với mỗi ngành nghề và nó còn liên quan mật thiết tới độ an toàn của những máy móc dùng điện. Một số máy móc, thiết bị cần cáp điện chất lượng cao có thể nói đến như: cầu trục, cổng trục, pa lăng, máy tời, cẩu tháp, vận thăng lồng...Hầu hết những trang bị công nghiệp đều vận hành trong môi trường khắc nghiệt nên cần cáp điện dòng thấp để đảm bảo độ bền bỉ và an toàn. Nếu chọn không đúng cái cáp điện rât dễ gây tai nạn cháy nổ, hỏng hóc thiệt hại về người và tài sản. Để chọn đúng đc cáp cấp thiết trước hết phải hiểu về các tham số được in trên cáp. Dưới đây là 1 số thông báo quan yếu người mua cần biết lúc tuyển lựa dây cáp điện cho mình:


Đọc những ký hiệu trên dây cáp điện:

những mẫu dây cáp điện trên thị trường sẽ sở hữu những ký hiệu sau bạn cần nhớ: CVV, CEV, CVE.
Trong ngừng thi côngĐây C là Cu: Đồng, E chính là XLPE và V là nhựa PVC.
các ký hiệu dựa trên thành phần cấu tạo của dây cáp điện:
– Cu: Đồng là lõi dẫn điện. Hoặc sở hữu thể là Nhôm: Al
– XLPE, PVC chính là lớp phương pháp điện.
– PVC: làm cho lớp bí quyết điện và lớp vỏ bọc trong lớp vỏ bọc ngoài(có thể thay thế bằng nhựa PE).
ngoài ra , trong dây cáp điện còn sở hữu các thành phần cấu tạo sau:
– Chất độn: sợi PP (Polypropylen).
– Giáp kim khí bảo vệ: DATA, DSTA, SWA …
– Băng quấn

Cáp điện tròn cầu trục 20 tấn 8Cx1.5Mm2 theo tiêu chuẩn VDE- Châu Âu do hãng Shengtai- Đài Loan cung ứng . Khác có các chiếc cáp bình thường , thay vì chỉ là những tao cáp bện trong khoảng sợi thép thì cáp tròn được phủ lên bề mặt một lớp nhựa. Đối có các khách hàng sở hữu nhu cầu tới cái cáp chuyên dụng cho thang máy, cầu trục thì đây là chọn lựa tuyệt vời . Bởi dòng cáp này với khả năng chịu nhiệt rẻ , với khả năng chống ăn mòn và bí quyết điện ở lớp vỏ ngoài nên sẽ đảm bảo được an toàn cho người tiêu dùng.
Tuancautruc hiện là tổ chức hàng đầu trong việc sản xuất cáp điện cầu trục 20 tấn 8Cx1.5Mm2 trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi là hàng xịn và được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuât. Để chống tìm phải hàng giả , hàng giả người mua hãy liên hệ ngay mang Tuancautruc để được lực lượng giải đáp viên tư vấn trực tiếp, giúp quý khách an tâm hơn lúc tuyển lựa sản phẩm phục vụ quá trình sản xuất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates