Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Kỹ thuật cơ khí - Chương trình đào tạo của Trường ĐH Hàng hải Việt Nam

Chương trình đào tạo kĩ sư ngành Kỹ thuật cơ khí của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam được xây dựng bởi những chuyên gia có trình độ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và đã được tham khảo các chương trình đào tạo KTCK hàng đầu cả ở trong và ngoài nước. Đây là chương trình đào tạo tiến tiến, có chất lượng cao, thể hiện rõ ở các mặt sau:
Môn học và các giáo trình giảng dạy:
Tất cả các môn học đều là những môn học cốt lõi, cần thiết, trang bị cho sinh viên những khiến thức cơ bản và chuyên môn sâu, phù hợp với yêu cầu thực tế hiện đại.
Thông tin chi tiết về những môn học luôn được cung cấp đầy đủ cho sinh viên trước khi bắt đầu môn học.
Nội dung các môn học đều tập trung vào việc nâng cao kỹ năng thực hành của sinh viên, các môn học chính của ngành đều có các bài tập lớn hoặc đồ án môn học để sinh viên làm quen với khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo và sát với thực tế việc làm sau này.
Tất cả các môn học đều có đầy đủ mọi tài liệu giảng dạy được biên soạn bởi những chuên gia có trình độ tay nghề cao và được tham khảo từ các trường đại học danh tiếng cả trong và ngoài nước.
Đội ngũ giảng viên:
·  Đội ngũ giảng viên dạy cho ngành KTCK là các giảng viên có trình độ cao, tốt nghiệp từ các trường đại học có uy tín ở trong và ngoài nước, trong đó nhiều giảng viên có kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và kinh nghiệm thực tế sản xuất các vấn đề trong KTCK.
·  Phương pháp giảng dạy tiến tiến, đầy tính hiện đại, thay việc truyền thụ kiến thức chỉ một chiều bằng việc hướng dẫn, phát huy khả năng, năng lực của người học, lấy người học làm trung tâm.
Mối quan hệ với doanh nghiệp:
·  Sinh viên sẽ được tham gia thực tập tại Trung tâm thực hành thí nghiệm cơ khí của Trường, có những trang thiết bị rất hiện đại và được hướng dẫn bởi các giảng viên thực hành có kinh nghiệm và các chuyên gia sẽ được mời từ các doanh nghiệp sản xuất.
·  Tạo điều kiện để sinh viên có thể tham gia các chương trình tham quan các xí nghiệp sản xuất.
·  Nâng cao khả năng tìm việc làm mang tính thích hợp của sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Khả năng thăng tiến trong công việc:
·  Những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc có thể ở lại trở thành giảng viên, giảng dạy tại Bộ môn KTCK, chế tạo máy tại các Trường Đại học, Cao đẳng có đào tạo các chuyên ngành sâu của KTCK.
·  Sinh viên có thể đi làm ngay tại các nhà máy, xí nghiệp và các đơn vị sản xuất có liên quan đến thiết kế, chế tạo các sản phẩm cơ khí máy móc và các kết cấu thép… ngay sau khi tốt nghiệp.
·  Cơ hội tham dự và nhận học bổng từ các chương trình học tập, giao lưu quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates