Pages

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Cổng trục dầm đơn chính hãng của dlmecojsc sẽ tạo ra sự khác biệt



Cổng trục dầm đơn -  thiết bị không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Đây là sản phẩm rất phổ biến và được nhiều công ty tin dùng để nâng cao tiến độ sản xuất. Vậy thiết bị có cấu tạo và đặc điểm như thế nào chúng ta cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật cơ bản của sản phẩm
Các mức tải trọng : 1 tấn – 10 tấn; 20 tấn; 30 tấn; 50 tấn.
Khẩu độ: 32m đến 180 m
Giới hạn chiều cao nâng hạ của công trục dầm đơn: 20m, 30m, 40m. 80m.
Tốc độ di chuyển xe con 0-30m/phút.
Tốc độ di chuyển chân: 0-30m/phút.
Tốc độ pa lăng: 0-8m/ phút tùy từng loại tải trọng.
Tiêu chuẩn chế tạo sản phẩm theo ISO 9001:2000, DIN.
Ngoài ra, hiện nay một số loại cẩu trục dầm đơn tải trọng 5, 10, 15, 20, 25 tấn đươc sản xuất có sẵn tại nhà máy thiết bị nâng hạ của Dlmeco, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay lập tức của một số đơn vị.
Nguyên lý hoạt động:
Động cơ điện truyền chuyển động qua trục truyền động và khớp nối tới các hộp giảm tốc, rồi truyền chuyển động cho bánh xe di chuyển cầu trục làm di chuyển toàn bộ dầm chính gắn trên các dầm đầu. Xe con có chứa cơ cấu nâng được di chuyển trên ray gắn trên dầm chính. Phanh làm nhiệm vụ hãm khi cần thiết. Các động cơ điện được điều khiển nhờ hệ thống điều khiển đặt ở cabin. Như vậy diện tích xếp dỡ của cầu trục điện là hình chữ nhật.
Thông tin cấu tạo sản phẩm:
Sản phẩm được sản xuất trong nước không hoàn toàn 100% thiết bị là hàng nội địa, mà còn có hàng nhập khẩu. Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của hàng nhập khẩu rất quan trọng, quyết định độ bền, chất lượng và giá thành sản xuất sản phẩm. Một số nước nhập khẩu tiêu biểu: Nhật  Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…
Cấu tạo cơ bản của thiết bị bao gồm dầm chính, 2 dầm biên, pa lăng, cơ cấu di chuyển, tủ điện.
Dầm đầu
Chắc hẳn các bạn đã được nghe người ta nhắc nhiều về dầm biên. Đây chính là tên gọi khác biệt của dầm đầu được tạo ra với mục đích giúp thiết bị này có thể di chuyển được. Dầm đầu được cấu tạo từ ba bộ phận chính là khung dầm biên, trục bánh xe di chuyển và động cơ di chyển. Bộ khung dầm biên thông dụng và phổ biến nhất là dầm biên dạng hình hộp chữ nhật, bởi nó có kết cấu vững chắc, ổn định. Bánh xe và trục bánh xe di chuyển được chủ động liên kết với động cơ di chuyển thông qua cơ cấu ăn khớp bánh răng.
Dầm chính:
Với dầm đầu là vậy, còn dầm chính được cấu tạo từ thép hình và thép tấm, liên kết với nhau bởi tay hoặc mối hàn tự động. Đây được xem là thiết bị chịu lực chính, đường chạy của pa lăng.
Tiết diện của dầm chính thường không cố định. Tùy thuộc vào khẩu độ và tải trọng nâng khác nhau để xác định quy cách tiết diện phù hợp. Khi thiết kế, chế tạo sản phẩm những nhà chế tạo ra sản phẩm này đã phải tính toán rất kỹ lưỡng. Thiết bị được chế tạo sẵn độ vồng có như thế sản phẩm này mới đảm bảo về độ đàn hồi hay độ cứng.
Bánh xe:
Di chuyển cũng được sản xuất từ thép chuyên dụng.
Tủ điện:
Thiết bị đầu não quan trọng nhất của cổng trục, nếu như tủ điện được nhập khẩu từ những quốc gia không đảm bảo chất lượng sẽ rất nguy hiểm trong quá trình vận hành và điều khiển. Hiện tại nước ta tủ điện cổng trục được nhập khẩu chủ yếu từ các nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Nga, Nhật Bản. Riêng Dlemco thì tủ điện nhập khẩu 100% tại Nhật Bản.
Pa lăng:
Nâng hạ cũng được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu thiết bị công nghiệp của Hàn Quốc và các nước Châu Âu.

Ưu điểm khi sử dụng cổng trục tại Dlmeco:
Thiết kế đơn giản, tối ưu tiết kiệm diện tích không gian, dễ điều khiển và tháo lắp sửa chữa.
Toàn bộ tảng thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đức.
Thời gian thi công nhanh chóng, đúng tiến độ, giao hàng đúng hẹn.
Gía cả cạnh tranh thấp hơn hẳn so các sản phẩm cùng loại 20-30% giá trị sản phẩm.
Chế độ Bảo hành, bảo dưỡng nhanh, có mặt ngay tại cơ sở sữa chữa trong vòng 24h.
Sản phẩm chất lượng, tuổi thọ rất cao và khấu hao tài sản lâu năm.
Giao hàng toàn quốc, trọn gói thiết kế, chế tạo, lắp đặt, vận chuyển và bảo hành sửa chữa.
Sử dụng sản phẩm rút ngắn thời gian làm việc, tối ưu hóa năng suất lao động, hiệu quả công việc.
Ứng dụng: sản phẩm  được sử dụng rất phổ biến trong hầu hết các nghành kinh tế và quốc phòng để nâng – chuyển vật nặng trong các phân xưởng và nhà kho; cũng có thể dùng để xếp dỡ hàng hóa.
Xem thêm sản phẩm cùng loại với cổng trục dầm đơn là: cổng trục dầm đôi
Cổng trục dầm đôi
Lời kết:
Hi vọng với bài biết trên, quý khách có thể hiểu sơ bộ tổng quan về cổng trục dầm đơn là như thế nào, mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn về giá, sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ : số 35, Liền kề 12, Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tìm hiểu vể sửa chữa và kiểm định palang cáp điện


     Pa lăng cáp điện là thiết bị nâng hạ phổ biến hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này là khả năng nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lớn, thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao. Hiên nay, rất nhiều công ty tin dùng sản phẩm pa lăng cáp điện cho nhà xưởng sản xuất của mình. Tuy nhiên, bởi làm việc trong môi trường nâng hạ nặng nhọc nên pa lăng cáp điện xuất hiện tình trạng hỏng hóc là điều dễ hiểu nếu sử dụng không đúng cách hoặc không được kiểm tra định kỳ. Chính vì vậy, hiểu biết về pa lăng cáp điện và tuân thủ đúng những nguyên tắc của nhà sản xuất đề ra là điều nên làm để sản phẩm có độ bền cao và an toàn. Bài viết này sẽ đưa ra cho chúng ta những khái niệm và các bước cơ bản của quá trình sửa chữa palang cáp điện và kiểm định an toàn pa lăng cáp điện để hiểu và chủ động trong quá trình sử dụng của mình.

      Sửa chữa palang cáp điện là một trong những dịch vụ mà các công ty buôn bán hoặc cung cấp thiết bị nâng hạ thường có. Vì hoạt động trong thời gian dài nâng hạ vật nặng nên các palang có thể hỏng bất cứ lúc nào, đe dọa tính an toàn cho các công nhân sản xuất và hiệu quả hoàn thành công việc. Sửa chữa có kế hoạch được lên lịch theo báo cáo kiểm tra và bảo dưỡng. Tối ưu nhất là phối hợp và lên lịch sửa chữa theo lịch biểu sản xuất của khách hàng. Các kỹ thuật viên cần được trang bị nhằm cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa theo lịch biểu bao gồm sửa chữa, điều chỉnh và thay thế bất kỳ thành phần hoặc phụ tùng thiết bị nào.

     Kiểm định an toàn trong pa lăng điện là việc kiểm tra, thử nghiệm, đánh giá của tổ chức hoạt động kiểm định theo quy trình kiểm định nhằm xác nhận sự phù hợp của các loại máy, thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động theo quy chuẩn kỹ thuật tương ứng và các yêu cầu quản lý về an toàn lao động tại nơi làm việc. Tính chất hoạt động của pa lăng điện là trong môi trường nâng nhiều vật nặng với thời gian làm việc kéo dài hàng giờ đồng hồ. Chính vì vậy, việc kiểm định các loại thiết bị nâng hạ nói chung và pa lăng điện nói riêng là việc làm hết sức quan trọng. Nó liên quan đến an toàn của người điều khiển và những người xung quanh. Đồng thời, tính an toàn của pa lăng điện còn ảnh hưởng đến tiến độ hoàn thành công việc của đơn vị vận hành và nhà thầu. Xem thêm chi tiết tại: http://tuancautruc.com/

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Tìm hiểu về pa lăng xích và những nguyên nhân gây hỏng pa lăng

     Pa lăng xích là một thiết bị nâng hạ vô cùng hữu dụng hiện nay. Chúng ta có thể thấy hình ảnh của pa lăng xích ở bất cứ nhà xưởng hay công trường, bến cảng nào. Pa lăng xích có nhiều loại như pa lăng xích kéo tay, pa lăng xích điện...Tùy vào mục đích sử dụng mà người ta lựa chọn loại pa păng phù hợp. Tải trọng của pa lăng xích cũng dạo động rất đáng kể từ 1 tấn đến 20, 30 tấn... Pa lăng xích thường được kết hợp với cầu trục hoặc cổng truc để thực hiện những công việc nặng trong nâng hạ hàng hóa.

     Hiện nay pa lăng xích là thiết bị cho phép vận hành bằng tay, sử dụng bằng điện hoặc bằng khí nén nhằm điều khiển và có thể sử dụng dây truyền, đôi khi sử dụng dây thừng hoặc dây như là phương tiện nâng hạ của chúng. Phần tải trọng được gắn vào tời bằng một móc nâng có sẵn, với công dụng để nâng hạ các loại vật liệu công trình như cát, đá, đất …. lên những vị trí cao mà sức người không thể đảm bảo được. Trường hợp pa lăng được treo trên cao và sử dụng một dây cáp để kéo vật, cáp rãi trên bề mặt tang thì vật nâng có thể xoay hoặc dao động qua lại. Để tránh trường hợp này xảy ra, pa lăng điện được thiết kế hai dây quấn trên tang đối xứng với nhau qua mặt phẳng giữa tang. Pa lăng là thiết bị nâng hạ quan trọng và rất thích hợp với nhiều công việc khác nhau. Tìm hiểu rõ hơn tại: http://tuancautruc.com/


   Một số lý do chính dẫn tới hư hỏng Pa lăng xích lắc tay: Các lý do làm cho Pa lăng xích lắc tay có sự cố hỏng hóc rất nhiều lý do, có thể bởi lỗi kỹ thuật của thiết bị hoặc bởi phương pháp sử dụng chưa đúng hoặc bởi vì tác động từ môi trường bên ngoài. Trong trường hợp do lỗi của nhà chế tạo bạn nên đem thiết bị đến nơi cung cấp nhằm được khắc phục, bảo hành không nên tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng nhằm bảo đảm quyền lợi của người mua hàng. Để sử dụng palang an toàn chúng ta cần chú ý đến chất lượng xích và các bánh răng bởi đây là bộ phận trực tiếp chịu lực lớn. Chỉ cần không chú ý kĩ, một hỏng hóc đơn giản có thể gây tai nạn khi cả tấn hàng hóa rơi xuống theo phương thẳng với lực rất lớn, gây nguy hiểm cho con người.

     Bài viết này xin được giới thiệu tổng quát nhất về pa lăng xích và những nguyên nhân gây ra hỏng hóc pa lăng để chúng ta có thể hình dùng rõ hơn và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm an toàn, chất lượng nhất cho mình.


Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Ba lăng xích kéo tay và ba lăng xich nitto

Thiết bị nâng hạ là một trong những thiết bị hết sức quan trọng trong ngành công nghiệp và xây dựng bởi tính chất công việc liên quan đến nâng đỡ vật nặng rất khó để con người đảm nhiệm nếu thiếu chúng. Ngày nay, việc áp dụng những khoa học kỹ thuật mới khiến vị thế của những thiết bị nâng hạ ngày càng trở nên tối cần thiết như cầu trục, cổng trục dầm đôi chính hãng, cổng trục 100 tấn,  tời kéo... Hai trong những thiết bị cần kể đến là ba lăng xích kéo tay và ba lăng xích nitto. Bài viết này sẽ đưa ra khái niệm và nguyên lý hoạt động dễ hiểu nhất giúp chúng ta phân biệt với những thiết bị khác trên thị trường.

   Ba lăng xích kéo tay
   Ba lăng xích kéo tay thực tế là một loại thiết bị dùng cho việc nâng hạ hàng hóa hoặc các vật nặng. Sản phẩm này thường được dùng trong các nhà máy hay bến cảng, công trình xây dựng...Nguyên lí hoạt động của nó là dùng sức người để làm lực kéo các vật lên hoặc xuống theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang. Sau đó, có thể treo vật lên trong một thời gian nhất định. Ưu điểm mà chúng ta dễ nhận thấy nhất ở ba lăng xích kéo tay là tính gọn nhẹ và dễ sử dụng. Trọng tải của sản phẩm này từ 0,5 đến 5 tấn và độ cao nâng lên khoảng 3m. Đây là sản phẩm nâng hạ cực kì cần thiết của bất kỳ công ty sản xuất hay nhà xưởng lớn nhỏ nào. giá ba lăng xích kéo tay

Ba lăng xích kéo tay

     Ba lăng xich nitto
     Ba lăng xích nitto là một loại thiết bị nâng hạ được sử dụng trong những nhà kho, công trường, bến bãi, gara , xưởng cơ khí ….Thiết bị này có khả năng nâng hạ từ 0,5 – 20 tấn với chiều cao nâng hạ tối đa 30 mét. Tuy nhiên với quy chuẩn của nhà sản xuất chỉ có 3 – 5 mét vì vậy nếu nhu cầu khác hàng có yêu cầu về chiều cao nâng hạ lớn hơn thì nhà cung cấp có thể nối xích xong tải trọng nâng cần trừ đi khối lượng xích nối thêm. Sản phẩm có thể xoay 360º quanh móc treo nhằm dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng. Kích thước nhỏ gọn, đơn giản về mặt kết cấu, trọng lượng nhẹ. Hiệu xuất kéo phù thuộc vào sức của từng người. Không gây ô nhiễm môi trường, vận hành, sử dụng dễ dàng.

   Ba lăng xích kéo tay và ba lăng xích điện về cơ bản có công dụng như nhau. Tuy nhiên, ba lăng xích kéo tay có cấu tạo đơn giản hơn và không có máy móc gắn theo, vận hoàn nhờ sức người. Sản phẩm này thường thấy trong các nhà xưởng nhỏ và khối lượng công việc không quá cao. Mỗi loại ba lăng đều đảm nhiệm những công việc riêng phù hợp với thiết kế nhằm làm tăng cao hiệu quả công việc và hiệu suất của từng đơn vị sử dụng.

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Những quy định an toàn trong vận hành cổng trục

Những quy định an toàn trong vận hành cổng trục
Cổng trục là thiết bị nâng hạ phổ biến hiện nay. Nhờ có cổng trục mà việc nâng, hạ, sắp xếp hàng hóa không còn là vấn đề quá khó khăn. Tuy nhiên, bởi môi trường làm việc liên quan đến di chuyển các vật có trọng lượng nặng và kích thước lớn nên yêu cầu an toàn lao động luôn phải để ở mức cao. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người, đặc biệt dễ tai nạn nhất là người trực tiếp điều khiển thiết bị và những công nhân làm việc gần cổng trục. Những quy định về an toàn cổng trục được thống kê cụ thể như sau: Trước khi vận hành phải kiểm tra xem cổng trục có ở trong tình trạng an toàn, vận hành tốt theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất hay ko. Trong trường hợp phát hiện có bộ phận, chi tiết hư hỏng phải tiến hành sữa chữa hoàn chỉnh mới được đưa vào làm việc. Những bộ phận quan trọng cần phải che chắn bảo vệ như như truyền động bánh răng, xích,các khớp nối có boulon hoặc chốt lồi ra, các trục truyền động, tambour cuộn cáp đặt nới người lái làm việc hay cạnh lối đi, các bộ phận điện trần,các cáp lấy điện bởi các bộ phận này hỏng hóc nhỏ hoàn toàn có thể gây tai nạn lao động.Phần đỡ cần kiểm tra phòng bánh xe hỏng hay trục bánh xe gãy. Các thiết bị tự động, phụ kiện cầu trục ngừng các cơ cấu nâng tải khi quá tải, khi lên đến vị trí cáo nhất quy định, ngừng để tránh va đập vào trụ chắn của xe con treo móc,của cầu trục. Ngoài ra các phanh cũng là bộ phận hết sức quan trọng. Thêm nữa là chất lượng cáp treo phải tốt, không bị mòn và quá khô dầu. Cần phải kiểm tra để loại bỏ các vật cân nằm trên ray và dọc hành lang an toàn, dây tiếp đất của ray…Trong quá trình kiểm tra, nếu thấy nghi ngờ hoặc thiếu sót gì cần chạy thử hoặc dừng hoàn toàn và thông báo cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra. Nếu dùng thấy hiện tượng hư hỏng lớn cần dừng lại toàn bộ công việc và gọi đơn vị trách nhiệm bảo hành cổng trục đến. Một số trường hợp Động cơ nâng hạ, di chuyển nóng quá mức bình thường. Đôi khi phát sinh mùi hơi khét. Nguyên nhân có thể do cuộn hút bị ẩm, ngập nước hoặc do người sử dụng đang cẩu quá tải mà thiết bị bảo vệ quá tải không được kích hoạt. Việc động cơ làm việc quá công suất cho phép rất thường xuyên sẽ đến cháy và hỏng động cơ. Ngoài ra, yêu cầu về người điều khiển cổng trục cần qua khám tuyển sức khỏe bởi cơ quan y tế. Được đào tạo nghề nghiệp và được cấp bằng về điểu khiển cổng trục. Người điểu khiển phải được huấn luyện an toàn lao động và có thẻ an toàn kèm theo, nắm vững và thực hiện nghiêm túc luật lệ giao thông.Sử dụng đủ và đúng các phương tiện bảo vệ cá nhân được cấp phát theo chế độ.

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Mua ray điện ở đâu giá rẻ

Ray điện là thiết bị dẫn điện cho 2 vật dụng cầu truc, cổng trục. Chính thành ra hệ thống này phải rất được để ý vì nó liên hệ tới sự vận hành của cầu trục, cổng trục. Cồng trục và cầu trục sở hữu làm việc được thì phải do hệ thống này. Trên thị phần hiện tại sở hữu toàn bộ sản phẩm trôi nổi. nếu như các bạn quên mất sẽ rất dễ tìm phải sản phẩm là hàng kém chất lượng , hàng fake , hàng nhái . vì thế Anh chị em hãy tuyển lựa cho mình một nhà phân phôi tin tưởng để người mua sở hữu thể luôn yên ổn tâm khi tới đây. Ray điện 75A chính hãng của Dlmeco JSC được nhập khẩu từ các nước lớn như Đài Loan..., nên sở hữu chất lượng rất cao và luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ quý khách lúc người mua cần đến . sở hữu nhóm thợ kinh nghiệm, giỏi nghề sẽ đáp ứng mọi đề nghị củan gười dùng. Dlmeco – chất lượng hàng đầu.

Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chậm tiến độ - Nguyên do vì đâu?

Báo cáo từ Bộ GTVT, Tổng thầu EPC cho biết vướng mắc lớn nhất hiện nay của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông là vốn. Nguyên do vì tổng thầu đang nợ nhà thầu phụ Việt Nam 400 tỷ đồng.
Chiều 2/3, Thứ trưởng phụ trách dự án Nguyễn Hồng Trường chủ trì cuộc họp giao ban định kỳ với các cơ quan, đơn vị liên quan nhằm kiểm điểm tình hình thực hiện và triển khai các giải pháp cụ thể để đảm bảo tiến độ thi công cho các hạng mục còn lại của Dự án Đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông.
Báo cáo tổng thể về Dự án, ông Dư Giang - Giám đốc điều hành dự án (thuộc Tổng thầu EPC) cho biết về tình hình triển khai thi công 12 nhà ga, cụ thể các ga Cát Linh, ga La Thành, ga Thái Hà, ga Láng, ga Thanh Xuân 3, bến xe Hà Đông chậm từ 9 đến 22 ngày so với tiến độ được đề ra.
Ông Giang lý giải, nguyên nhân chậm trễ là vì nghỉ Tết dài, huy động nguồn nhân lực chậm, tổng thầu nợ thầu phụ cũng lớn.
Vướng mắc lớn nhất ở đây là về vốn, ông Giang cho hay. Theo thống kê của Tổng thầu, nguồn tiền tổng thầu đang nợ nhà thầu phụ là 400 tỷ đồng.
Theo báo cáo của Ban QLDAĐS, vấn đề giải ngân, thanh toán của Tổng thầu cho các nhà thầu phụ rất chậm do có vướng mắc trong việc điều chuyển tiền từ Trung Quốc sang Việt Nam.
Ban QLDA kiến nghị Bộ GTVT đã có ý kiến với Ngân hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc, Tổng thầu EPC để có thể chuyển trực tiếp tiền giải ngân của Dự án về tài khoản chính của Tổng thầu EPC tại Việt Nam, đồng thời có giải pháp về thủ tục nhằm giảm bớt khâu trung gian giải ngân.
Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã ghi nhận những kết quả của Tổng thầu EPC, các nhà thầu Việt Nam đã có trách nhiệm cao trong việc cùng với Bộ GTVT trong việc cố gắng sớm đưa dự án vào khai thác.
Với mục tiêu của dự án là cuối năm 2016 sẽ phải kết thúc và đi vào vận hành, Thứ trưởng yêu cầu Tổng thầu, nhà thầu phụ phải nhanh chóng chốt tiến độ, cụ thể hoàn thành cơ bản 10 nhà ga vào cuối tháng 4; ga Cát Linh, ga Văn Khê hoàn thiện vào cuối tháng 7. Các khu Depot hoàn thành vào cuối tháng 9. Từ tháng 6 trở đi, tiến hành làm đường ray và tà vẹt để hoàn thiện đường chạy tàu, hệ thống điện; song song với đó là kế hoạch đưa đoàn tàu về Việt Nam lắp đặt.
Do vậy, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường có yêu cầu đối với tất cả nhà thầu phụ Việt Nam đẩy nhanh tiến độ thi công đưa máy móc thiết bị hiện đại vào thi công trên cơ sở tận dụng tối đa mọi nguồn vốn sẵn có của mình, cùng Bộ GTVT, UBND Hà Nội sớm đưa dự án vào đê khai thác hiệu quả.
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cũng cho biết, Bộ GTVT sẽ có văn bản gửi Công ty HH Tập đoàn Cục 6 yêu cầu lãnh đạo Tổng thầu, Tư vấn giám sẽ sát phải có mặt thường xuyên tại Việt Nam để kịp thời giải quyết, tháo gỡ vướng mắc. Vào đầu tháng 3 sẽ cùng Bộ họp giao ban tại Việt Nam để giải quyết về vốn, thủ tục thanh quyết toán.

Thứ trưởng đề nghị Tổng thầu ký hợp đồng với các nhà thầu phụ đồng thời sẽ phải triển khai tất cả các gói thầu; thương thảo nhanh hợp đồng thiết bị; giải quyết nhanh tất cả những vấn đề còn tồn đọng về các hạng mục phụ trợ của dự án.

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Ray điện xuất xứ Đài Loan

Sản phẩm ray điện dẫn điện cho thiết bị cầu truc, cổng trục. Chính do đó hệ thống này phải rất được quan tâm vì nó liên hệ đến sự vận hành của cầu trục, cổng trục. Cồng trục và cầu trục sở hữu khiến cho việc được thì phải do hệ thống này. Trên thị phần ngày nayvới rất nhiều sản phẩm trôi nổi. ví như khách hàng không để ý sẽ rất dễ tìm phải sản phẩm là hàng fake , hàng kém chất lượng , hàng nhái . thành ra các bạn hãy tuyển lựa cho mình một nhà phân phôi tin tưởng để người mua sở hữu thể luôn yên tâm khi đến đây. Ray điện của Dlmeco được du nhập xịn từ Đài Loan, nên với chất lượng rất cao và luôn trong hiện trạng sẵn sàng chuyên dụng cho người dùng lúc Anh chị cần tới. sở hữu lực lượng thợ kinh nghiệm, chuyên nghiệp nghề sẽ đáp ứng mọi buộc phải của người mua . Dlmeco – chất lượng hàng đầu!

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Xe máy “Tàu” ngày ấy, bây giờ: Phá bĩnh và... mở đường (Phần 2)

        Từ góc nhìn khác, xe “Tàu” và trào lưu xe giá rẻ của những năm đầu thập niên trước còn có công lớn khi khởi sự cho ngành công nghiệp hỗ trợ xe máy.

        Nhờ trào lưu xe giá rẻ, nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp và gia đình làng nghề kim khí đã đi lên từ mức độ gia công linh - phụ kiện chất lượng “hầm bà lằng” để trở thành những nhà cung cấp phụ trợ lớn hiện nay. Đó cũng là điều góp phần giúp những chiếc xe máy mang các thương hiệu nổi tiếng có được tỷ lệ nội địa hóa cao, ví dụ nhiều mẫu xe hiện nay của Honda Việt Nam đã đạt được tỷ lệ nội địa hóa lên đến trên 90%. Với một thị trường 3 triệu xe/năm, khi có được tỷ lệ nội địa hóa lớn như vậy, giá xe máy không thể không rẻ. Cuộc cạnh tranh thực sự và khốc liệt cũng đã bắt đầu và ngày càng khốc liệt.

        Nhìn rộng ra, chính trào lưu đó đã có vai trò thúc đẩy cho ngành công nghiệp xe máy Việt Nam phát triển để trở thành một trong những trung tâm công nghiệp xe máy lớn trên thế giới. - Đầu thập niên 2000, những chiếc xe máy Trung Quốc (mà nhiều người vẫn quen gọi là xe “Tàu”) bắt đầu du nhập vào Việt Nam. Hai thương hiệu nổi tiếng nhất và có vai trò mở đường là Loncin và Lifan.

        Khi mới xuất hiện trên thị trường, những chiếc xe máy mang thương hiệu Loncin với kiểu dáng nhang nhác (thực tế là nhái gần như hoàn toàn) những chiếc Wave hay Dream của Honda đã thổi một luồng gió mới vào thị trường xe máy Việt Nam. Những chiếc xe này có giá bán khoảng 12-14 triệu đồng. Tiếp bước ngay sau đó là Lifan, những chiếc xe này thậm chí còn có giá bán thấp hơn, chỉ nhỉnh trên mức10 triệu đồng chút ít.

       Nếu so với hiện nay, mức giá này không phải là thấp. Nhưng tại thời điểm ấy, khi mà giá bán của những chiếc xe Honda, Suzuki hay Yamaha đều phổ biến từ 20 - 30 triệu đồng, vài mẫu xe còn ở mức giá cao hơn, thì thực sự những chiếc xe “Tàu” thực sự đã tạo nên một cú sốc trên thị trường xe máy Việt Nam lúc bấy giờ.

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Xe máy “Tàu” ngày ấy, bây giờ: Phá bĩnh và... mở đường (P.1)

       Hơn 10 năm trôi qua đã vẽ nên một bức tranh thú vị mà các loại xe máy có xuất xứ từ Trung Quốc là nhân vật trung tâm.
        Từ cuộc xâm nhập của dòng xe “Tàu” đến trào lưu xe giá rẻ đã tạo nên những tác động mạnh mẽ đến thị trường VN và ngành công nghiệp xe máy Việt Nam. Mà bản chất, trào lưu đó đã gây ra sức ép đến các hãng xe máy lớn và nổi tiếng lúc bấy giờ, hầu hết là các thương hiệu này đến từ Nhật Bản.

        Trong cuộc chơi mà xe “Tàu” là kẻ đã khởi xướng, có lẽ Honda khi ấy là hãng xe chịu nhiều tổn thất nhất. Với các hãng xe lớn, có lẽ hãng xe “Tàu” chính là kẻ phá bĩnh đáng ghét nhất. Song trong một thị trường đã có quá nhiều tiềm năng như Việt Nam mà khi đa phần người tiêu dùng đều vui vẻ chấp nhận và thậm chí còn cảm ơn những chiếc xe “Tàu”, những chiếc xe giá rẻ mà không quan trọng hóa vấn đề về xuất xứ, thương hiệu, các hãng xe lớn đã buộc phải lao vào cuộc chơi.

        Điển hình như là Honda. Với vị thế của một nhà sản xuất đang chiếm lĩnh thị phần số một, có lợi thế về nguồn lực và công nghệ, nhà liên doanh đến từ xứ sở mặt trời mọc đã gia nhập sân chơi xe máy giá thấp với loại dòng sản phẩm đầu tiên là Wave Alpha. Và cũng kể từ đó đến nay, Honda đã luôn trở thành thương hiệu dẫn đầu ở ngay tại phân khúc xe giá thấp.

        Chính vì sự tham gia của “ông lớn” Honda đã tạo nên một thị trường xe máy giá thấp thực thụ. Cũng đã có những nhận định rằng, nếu không có xe “Tàu”, nếu không có sự tham gia của Honda và sau đó là rất nhiều hãng xe khác như SYM, CPI, Suzuki hay Yamaha dù ở các mức độ khác nhau, thì cho đến nay, chưa chắc người dân Việt Nam đã được dùng những chiếc xe máy giá thấp. Thậm chí rằng nếu so sánh về giá trị, chưa cần tính tới vàng, thì những chiếc xe máy có tầm giá dưới mức 20 triệu đồng hiện nay còn rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc Loncin hay Lifan “đời đầu” của hơn 10 năm về trước.
 

Cơ khí cầu trục


Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates